ad1

Breaking News

7 สมุนไพร ทําให้หน้าใส เต่งตึง




ผิวหมองคล้ำไร้ความสดใส เป็นหนึ่งในปัญหาด้านผิวพรรณ ที่ส่งผลต่อความงาม รวมไปถึงความมั่นใจของใครหลายคน  การใช้สมุนไพร ทําให้หน้าใส เต่งตึงนั้น มีความเสี่ยงน้อยกว่าการเสริมความงามทางการแพทย์เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

สุดยอดสมุนไพร ทําให้หน้าใส เต่งตึงน่ารู้ ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก

สามารถใช้สมุนไพรบางอย่างที่มีคุณสมบัติในการช่วยกระชับผิว และกำจัดรอยหมองคล้ำได้อย่างเป็นธรรมชาติ        

1.สารสกัดจากเม็ดองุ่น เป็นสมุนไพร ทําให้หน้าใส เต่งตึง ด้วยการกำจัดริ้วรอย และผิวหย่อนคล้อย กระตุ้นคอลลาเจนที่ผลิตตามธรรมชาติในร่างกาย ทำให้ผิวกายโดยรวมมีความเต่งตึงอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

 2.ว่านหางจระเข้ เหมาะสำหรับผิวแห้ง และผิวของผู้ใหญ่ ที่มีประสิทธิภาพยกกระชับผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้นานหลายปีเลยทีเดียว ด้วยคุณสมบัติในการช่วยเพิ่มคอลลาเจนตามธรรมชาติในชั้นผิว ไม่ว่าผ่านการใช้ทา หรือการรับประทานก็ตาม

3.ชาเขียว ช่วยในการกำจัดริ้วรอยและยกกระชับผิว ชาเขียวเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่ดีที่สุดสำหรับต่อต้านริ้วรอย คืนความยืดหยุ่น อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีศักยภาพมากที่สุดชนิดหนึ่ง

4.ดอกคาโมไมล์ เป็นหนึ่งในปฎิหารย์ของธรรมชาติ ที่มีประโยชน์ต่อผิวอย่างมากมายจนแทบไม่น่าเชื่อ สารประกอบภายในดอกคาโมไมล์ ช่วยลดการปรากฏริ้วรอย ด้วยกระบวนการเร่งบำบัดของผิว ลดอาการระคายเคือง ต้านอาการอักเสบของผิวอีกด้วย

5.Witch Hazel สมุนไพรที่ได้จากเปลือกไม้พุ่ม ของทวีปอเมริกาเหนือ ที่มีลักษณะเป็นสีน้ำตาลอ่อน มีคุณสมบัติสุดพิเศษในการจัดการปัญหาสิว ต้านอาการอักเสบ

6.ดาวเรือง หนึ่งในพืชผักสวนครัว ที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านอาการอักเสบ สมานบาดแผล ปลอบประโลมผิวที่เสียหายจากการถูกแดดเผา น้ำมันของดาวเรืองยังมักถูกนำไปใช้ในการรักษาอาการแผลเปื่อยอีกด้วย

7.ลาเวนเดอร์ ช่วยในการผ่อนคลายจิตใจแล้ว ลาเวนเดอร์ยังช่วยปลอบประโลมผิว ป้องกันการเสื่อมสภาพของเนื้อเยื่อ และป้องกันการเกิดริ้วรอย ช่วยกระตุ้นให้เกิดการเจริญเติบโตของเซลล์ผิวใหม่ สมานแผลเนื้อเยื่อ แผลเป็นสิว กลาก และปัญหาด้านผิวพรรณอื่นๆ อย่างได้ผล

ที่มา โรงพยาบาลบางมด

ไม่มีความคิดเห็น