ad1

Breaking News

สระผมให้ถูก step รับลมร้อน


วันนี้ admin มีวิธีสะผมแบบถูกวิธีมาให้กันจร้า
1. หวีผมก่อนสระผมเพื่อคลายเส้นผมพันกัน
2. ใช้น้ำอุ่นล้านเส้นผมเพื่อเปิดรูขุมขนที่หนังศรีษะ
3.ใช้แชมพูเทลงฝ่ามือถูให้เกิดฟองก่อนชโลมลงผมและนวดที่บริเวณหนังศรีษะจนทั้ว แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น
4.ใช้ครีมนวด นวดเส้นผมตั้งแต่กลางจนถึงปล่ยเส้นผม
5.ล้านออกด้วยน้ำเย็นเพื่อปิดรูขุมขนและช่อยปกป้องเส้นผมที่ผ่านการบำรุง
6.เป่าผมให้แห้งโดยเริ่มจากโคนผม สะบันไดร์ไปมาเพื่อไม่ให้ความร้อนทำล่นเส้นผม

เพียงเท่านั้นคุณก็จะได้ผมที่สะอาด สวย แล้วละจร้า

ขอบคุณข้อมูลจาก pantene
www.thisclinics.com

ไม่มีความคิดเห็น